Shutterstock _207625006Rannsóknir staðfesta fjölþætt gildi hreyfingar fyrir almenna heilsu og vellíðan og sem forvörn og meðferð flestra þeirra langvinnu sjúkdóma og heilsufarskvilla sem leggjast hvað þyngst á íslenskt samfélag. 

Ávinningur reglulegrar hreyfingar afmarkast þannig ekki við að halda holdafarinu skefjum heldur er mun margþættari en svo eins og sjá má dæmi um í töflunni hér að neðan.

Umfram allt veitir hreyfing aukinn líkamlegan og andlegan styrk til að takast á við dagleg verkefni, 
spornar gegn streitu og stuðlar að betri svefni hvíld.




Börn og ungt fólk

Betra þol og vöðvastyrkur
Betri beinheilsa
Stuðlar að heilsusamlegra holdafari
Minni einkenni kvíða og þunglyndis
Fullorðnir og roskið fólk
Betri líkamshreysti s.s. þol og vöðvastyrkur
Betri svefn
Minni hætta á ótímabærum dauða
Minni hætta á kransæðasjúkdómum, heilablóðfalli og háþrýstingi
Minni hætta á sykursýki af tegund 2
Stuðlar að heilsusamlegu holdafari
Minni hætta á efnaskiptavillu
Minni hætta á sumum krabbameinum t.d. ristil- og brjóstakrabbameini   
Betri færni, vitsmunaleg geta og minni hætta á föllum og mjaðmabrotum hjá rosknu fólki
Aukin beinþéttni
Minni einkenni þunglyndis